Scream 3 หวีดสุดท้าย..นรกยังได้ยิน

ชื่อหนัง : Scream 3 หวีดสุดท้าย..นรกยังได้ยิน
คะแนน 8.5

Scream 3 หวีดสุดท้าย..นรกยังได้ยิน

ประเภทหนัง: สยองขวัญ/ภาพยนตร์ลึกลับ
ผู้กำกับ: เวส เครเวน
นำแสดง:David Arquette, Neve Campbell, Courteney Cox, Patrick Dempsey, Scott Foley, Lance Henriksen, Matt Keeslar, Jenny McCarthy, Emily Mortimer, Parker Posey
ดูเลยที่: Doofree4K

เรื่องย่อ  Scream 3 หวีดสุดท้าย..นรกยังได้ยิน
Cotton Wearyซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ในลอสแองเจลิสและพิธีกรรายการทอล์คโชว์ที่ประสบความสำเร็จได้รับการติดต่อจากGhostfaceซึ่งต้องการทราบว่าSidney Prescott อยู่ ที่ไหน คอตตอนปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ และโกสต์เฟซบุกเข้าไปในบ้านของเขา ฆ่าคอตตอนและ คริสตินแฟน สาวของเขา
นักสืบMark Kincaidติดต่อGale Weathersเพื่อหารือเกี่ยวกับการฆาตกรรมล่าสุด กระตุ้นให้เธอเดินทางไปฮอลลีวูดซึ่งเธอพบว่าDewey Rileyทำงานเป็นที่ปรึกษาในกองถ่ายStab 3ภาพยนตร์เรื่องที่สามในซีรีส์ที่อิงจากการฆาตกรรม Ghostface Ghostface สังหารนักแสดงสาวจาก Stab 3 Sarah Darling
ซิดนีย์อาศัยอยู่อย่างสันโดษในฐานะที่ปรึกษาด้านวิกฤต สำหรับ สายด่วนสตรีที่ถูกทารุณกรรมโดยเกรงว่าจะมีฆาตกรรายอื่นโจมตี เมื่อค้นพบตำแหน่งของซิดนีย์ นักฆ่าก็เริ่มล้อเลียนเธอทางโทรศัพท์โดยใช้โปรแกรมเปลี่ยนเสียงให้ฟังดูเหมือนแม่ที่เสียชีวิตของเธอMaureen Prescottบังคับให้เธอออกจากที่ซ่อนและดึงเธอไปที่ฮอลลีวูด
นักแสดงที่เหลือจากStab 3พร้อมด้วย Dewey และ Gale รวมตัวกันที่บ้านของJennifer Jolie Ghostface สังหารบอดี้การ์ดของเธอและใช้แก๊สรั่วทำให้เกิดการระเบิด ซึ่งฆ่าเพื่อนนักแสดงTom Prinze Martha Meeks น้องสาวของ Randyเพื่อนของ Sidney ที่ถูกฆาตกรรมขณะ Sidney อยู่ในวิทยาลัย, ไปเยี่ยมซิดนีย์และคนอื่นๆ เพื่อหย่อนวิดีโอเทปที่แรนดีสร้างไว้ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต โดยเตือนพวกเขาถึงมรณกรรมว่ากฎของหนังสยองขวัญใช้ไม่ได้กับทุกคนในภาพยนตร์เรื่องที่สามและเรื่องสุดท้ายของไตรภาคสยองขวัญและเรื่องใดเรื่องหนึ่งในนั้น รวมทั้ง “ตัวละครหลัก” ซิดนีย์ อาจตายได้ ซิดนีย์ถูกโกสต์เฟซโจมตีที่กองถ่ายในเวลาต่อมา ทำให้ตำรวจต้องดูแลซิดนีย์ให้ปลอดภัยที่สถานีของพวกเขา Dewey, Gale, Jennifer และนักแสดงที่เหลือจากStab 3 , AngelinaและTysonเข้าร่วมงานเลี้ยงวันเกิดให้กับRoman Bridgerผู้กำกับของStab 3 เกลค้นพบศพของโรมันในห้องใต้ดิน แองเจลิน่าเร่ร่อนไปตามลำพังก่อนที่เธอจะถูกฆ่าเช่นกัน [ก]ไทสันพยายามต่อสู้กับโกสต์เฟซ แต่ฆาตกรสามารถฆ่าเขาได้ เจนนิเฟอร์พยายามหลบหนีแต่ก็ถูกโกสต์เฟซฆ่าเช่นกัน นักฆ่าจึงสั่งให้ซิดนีย์ไปที่คฤหาสน์เพื่อช่วยเกลและดิวอี้ซึ่งถูกจับเป็นตัวประกัน

ดูรีวิวจากIMDB

หรือดูได้ที่ Scream 3 หวีดสุดท้าย..นรกยังได้ยิน