Bitter Harvest รักในวันรบ

ชื่อหนัง : Bitter Harvest รักในวันรบ
คะแนน 8.6

Bitter Harvest รักในวันรบ

ประเภทหนัง: สงคราม/โรแมนติก
ผู้กำกับ: จอร์จ เมนเดลุค
นำแสดง:Max Irons Samantha Barks Barry Pepper= Tamer Hassan Lucy Brown
ดูเลยที่: Doofree4K

เรื่องย่อ  Bitter Harvest รักในวันรบ
คอซแซคชาวยูเครนIvan Kachanuik ปกป้องครอบครัวของเขาใน หมู่บ้านเกษตรกรรมในภูมิภาค Central Ukraine Cherkashyna ใกล้ Smila
หลายปีต่อมา ในปี 1932 หลานชายของศิลปินของอีวาน ยูริ แต่งงานกับนาตาลกา สุดที่รักในวัยเด็กของเขา และศึกษาที่สถาบันศิลปะ Kyiv ครอบครัวของเขาเป็นเกษตรกรคอซแซคอิสระ ” เคอร์คูลี ” พวกเขาทำมาหากินจากเมล็ดพืช ดอกทานตะวัน และพืชผลอื่นๆ จนกระทั่งแคมเปญรวมกลุ่มของโจเซฟ สตาลินส่งกองทัพโซเวียตไปเรียกร้อง 90% ของการเก็บเกี่ยวของยูเครน
สถาบันศิลปะแห่งรัฐถูกบังคับให้เปลี่ยนอาจารย์สอนศิลปะด้วยผู้สอนคอมมิวนิสต์ที่เซ็นเซอร์ศิลปะเช่นของยูริประณามการแสดงออกของเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของยูเครนว่าต่อต้านโซเวียต ยูริเดินออกไปด้วยความรังเกียจ
ระหว่างงานรำลึกในผับสำหรับเพื่อนคนหนึ่งที่ฆ่าตัวตาย กัปตันโซเวียตที่เมาแล้วดูถูกคติชน ดนตรี เพลง และการเต้นรำของยูเครน เริ่มการต่อสู้ระหว่างที่ยูริแทงกัปตัน ยูริถูกขังอยู่ในคุกโซเวียตที่โหดร้ายกับชาวนาและชาวชาตินิยม และคนอื่นๆ ที่สตาลินมองว่าเป็น “ศัตรูของชาวโซเวียต” ในระหว่างการถูกจองจำ ศิลปินได้เห็นการประหารชีวิตในวงกว้างทุกวันและอยู่ในแถวที่จะดำเนินการประหารชีวิตตัวเองเมื่อเมดเวดผู้อำนวยการเรือนจำเรียกร้องให้เขาวาดภาพเหมือนเพื่อแลกกับชีวิตของเขา ยูริมั่นใจว่าผู้อำนวยการเรือนจำจะฆ่าเขาทันทีที่รูปเหมือนเสร็จ ระหว่างการนั่งครั้งที่สอง ยูริก็ใช้พู่กันแทงนายตำรวจด้วยพู่กันฆ่าเขา ยูริหนีคุกในชุดเครื่องแบบเมดเวดที่ตายแล้ว
ในขณะเดียวกัน ย้อนกลับไปในหมู่บ้านเกษตรกรรมคอซแซค สมิลา ภรรยาและครอบครัวของยูริต้องทนกับความหวาดกลัวของผู้บัญชาการฟาร์ม เซอร์เกย์ โคลต์ซอฟ เขาพยายามจะข่มขืน Natalka และใช้อาหารเป็นอาวุธในการควบคุมเธอ แต่ Natalka วางยาพิษให้กับเห็ดบอร์ชท์ของเขา เขารอดชีวิตเมื่อ Natalka หนีไปร่วมกับผู้หญิงชาวนาคนอื่นๆ เธอวางแผนก่อการจลาจลที่ย้อนกลับมา และการโจมตีของพวกบอลเชวิคก็เข้าครอบงำพวกเขา ครอบครัวของยูริและชาวบ้านถูกคุมขังและทรมานในโบสถ์ท้องถิ่น ซึ่งกลายเป็นห้องทรมานชั่วคราวและห้องขัง

ดูรีวิวจากIMDB

หรือดูได้ที่ Bitter Harvest รักในวันรบ